Bản in     Gởi bài viết  
Tăng cường quảng bá hình ảnh Quảng Bình 
 

    Những năm gần đây, Quảng Bình đã chú trọng quảng bá hình ảnh quê hương, con người, lịch sử, văn hóa, thành tựu và tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh đến các nước trên thế giới và người Việt Nam ở nước ngoài. Nhờ vậy, lượng khách du lịch đến Quảng Bình ngày càng cao. Năm 2018, Quảng Bình tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

 Năm 2017, tổng lượt khách du lịch đến Quảng Bình đạt 3,3 triệu lượt, trong đó khách quốc tế đạt 100.000 lượt. Tổng thu từ du lịch đạt trên 3.700 tỷ đồng. Riêng trong tháng 2/2018, du lịch Quảng Bình tiếp tục tăng trưởng với lượng khách ước đạt 300.000 lượt.

Năm 2017, tổng lượt khách du lịch đến Quảng Bình đạt 3,3 triệu lượt.

Năm 2017, có 28 dự án đăng ký đầu tư vào các khu công nghiệp, khu kinh tế của tỉnh với tổng số vốn trên 7.000 tỷ đồng. Trên địa bàn tỉnh hiện có 22 dự án FDI được cấp giấy chứng nhận đầu tư theo quy định, trong đó có 09 dự án đang hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Để tiếp tục thu hút các nhà đầu tư và du khách đến với Quảng Bình, năm 2018 UBND tỉnh yêu cầu các cấp, ngành liên quan xây dựng kế hoạch truyền thông quảng bá hình ảnh của tỉnh, trong đó chú trọng sản xuất ấn phẩm, chương trình phát thanh, truyền hình giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh đầu tư phát triển kinh tế, du lịch của tỉnh, nét văn hóa đặc sắc của các vùng, miền trong tỉnh. Tăng cường tổ chức và tham gia các sự kiện, hoạt động quảng bá hình ảnh Quảng Bình trong nước và nước ngoài.

Theo QBTV

[Trở về]