Bản in     Gởi bài viết  
Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bố Trạch thăm, tặng quà cho các hộ nghèo của xã Liên Trạch nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. 

   Ngày 01/02/2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bố Trạch tổ chức hoạt động thăm, tặng quà cho các hộ nghèo của xã Liên Trạch nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

   Hoạt động thăm, tặng quà cho các hộ nghèo tại xã Liên Trạch là một trong chuổi các hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 của Mặt trận huyện Bố Trạch. Tham dự có đồng chí Trần Văn Thăng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Lê Duy Hưng - UVTV Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cùng các đồng chí Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ủy ban Mặt trận xã Liên Trạch.  
Đ.c Trần Văn Thăng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và đ.c Lê Duy Hưng - Chủ  tịch Mặt trận huyện trao quà tết cho các hộ nghèo

   Tại chương trình, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, chia sẻ những khó khăn trong đời sống với bà con Nhân dân, gửi lời chúc các gia đình đón Xuân Giáp Thìn đầm ấm, hạnh phúc, an lành. Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện trích nguồn Quỹ “Vì người nghèo” trao tặng 30 suất quà cho 30 hộ nghèo, mỗi suất trị giá 1.200.000 đồng (gồm 1.000.000đ và 01 giỏ quà).

Đ.c Lê Duy Hưng - Chủ  tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình có học sinh bị đuối nước

   Cũng trong dịp này, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện thăm gia đình có học sinh bị đuối nước tại xã Liên Trạch./.

Trần Tánh - MT Bố Trạch

[Trở về]