Bản in     Gởi bài viết  
Ban vận động “Quỹ Vì người nghèo” tỉnh tổ chức Hội nghị năm 2017 
 

     Sáng ngày 4/10/2017, Ban vận động “Quỹ Vì người nghèo” tỉnh đã tổ chức Hội nghị để đánh giá kết quả thực hiện Tháng cao điểm vì người nghèo năm 2016 và công tác chăm lo cho người nghèo 9 tháng đầu năm 2017; đồng thời để triển khai Kế hoạch thực hiện Tháng cao điểm vì người nghèo năm 2017 (17/10/2017 - 18/11/2017). Hội nghị do đồng chí Trần Văn Tuân - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, Trưởng Ban Vận động “Quỹ Vì người nghèo” tỉnh chủ trì.

      Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh uỷ, Văn phòng UBND tỉnh; các thành viên Ban vận động “Quỹ Vì người nghèo” tỉnh; Ban Thường trực Uỷ ban Mặt trận TQVN tỉnh; đại diện lãnh đạo các đơn vị dự kiến bổ sung thành viên Ban vận động “Quỹ vì người nghèo” tỉnh (Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh, Liên minh Hợp tác xã tỉnh) và Tổ Giúp việc Ban vận động.

Đ/c Trần Văn Tuân - Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, Trưởng Ban Vận động Quỹ Vì người nghèo tỉnh phát biểu tại Hội nghị

     Sau khi nghe các báo cáo, đại biểu Hội nghị đã tập trung thảo luận, tìm giải pháp để việc vận động xây dựng “Quỹ Vì người nghèo” cấp tỉnh thời gian tới đạt kết quả cao hơn. Đồng thời thống nhất chương trình, nội dung, đại biểu mời và các vấn đề liên quan đến việc tổ chức Lễ phát động tháng cao điểm vì người nghèo năm 2017 vào ngày 17/10/2017./.

Xuân Toàn - UBMT tỉnh

 

[Trở về]