Bản in     Gởi bài viết  
Bảo hiểm xã hội tỉnh phối hợp tổ chức tập huấn năm 2018 

   

    Trong thời gian từ ngày 09/8 đến 29/8/2018 Bảo hiểm xã hội tỉnh đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận TQVN tỉnh tổ chức 08 lớp tập huấn cho 840 học viên ở 8 huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh.

   Chương trình tập huấn năm 2018 tập trung vào các nội dung sau: Hướng dẫn công tác tham gia BHXH bắt buộc, BHXH tự nguyện, Bảo hiểm Y tế; Giới thiệu về chế độ và quyền lợi của chính sách BHXH bắt buộc, BHXH tự nguyện; Giới thiệu về chế độ và quyền lợi của chính sách BHYT. Tham gia truyền đạt và giải đáp thắc mắc cho các học viên có đồng chí Phó Giám đốc và 03 Trưởng phòng chuyên mônn của Bảo hiểm xã hội tỉnh, có đại diện lãnh đạo Bảo hiểm xã hội cấp huyện cùng tham gia.

Giảng viên của Bảo hiểm xã hội tỉnh truyền đạt nội dung tập huấn

    Các học viên tham gia tập huấn là cán bộ Mặt trận cấp huyện; đại diện các đoàn thể chính trị - xã hội huyện; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Mặt trận cấp xã, Trưởng Ban Thanh tra nhân dân và Trưởng Ban công tác Mặt trận ở khu dân cư, các học viên đã tập trung đầy đủ, đúng thành phần triệu tập; học viên tích cực lắng nghe, ghi chép những vấn đề mới được giảng viên trình bày. Kết thúc lớp tập huấn đại diện lãnh đạo Bảo hiểm xã hội tỉnh và cấp huyện tại địa bàn đã trả lời giải đáp các ý kiến trao đổi của học viên.

Học viên tham gia trao đổi thảo luận 

Anh Đào - MT tỉnh

[Trở về]