Bản in     Gởi bài viết  
Chương trình “Bánh chưng xanh - Vì người nghèo” Xuân Canh Tý 2020 
     Ngày 12/1/2019, tại Hội trường BCHQS thành phố, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” thành phố Đồng Hới phối hợp với Thành Đoàn Đồng Hới, Hội chữ thập đỏ thành phố, Đoàn thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức Chương trình "Bánh chưng xanh - Vì người nghèo" nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.  

   Nhằm kịp thời động viên, thăm hỏi người nghèo nhất là hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chia sẽ một phần khó khăn của người nghèo trong dịp Tết đến Xuân về.Tại chương trình, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” thành phố đã trao tặng 100 suất quà với tổng số tiền là 30 triệu đồng, trị giá mỗi suất quà là 300 nghìn đồng.

Chương trình bánh chưng xanh tặng quà cho hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố

   Song song với hoạt động trao quà của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các cá nhân thì chương trình còn tổ chức hội thi gói bánh chưng, cắm hoa, bày mâm ngũ quả; chương trình văn nghệ mừng Xuân, ngợi ca Đảng, Bác Hồ, ngợi ca đất nước và quê hương với sự tham gia của 06 đội thi đến từ các trường THPT và LLVT đóng trên địa bàn thành phố Đồng Hới. Với mong muốn người nghèo được đón cái Tết đoàn viên, đầm ấm, sung túc.

Tại Chương trình tổ chức Hội thi gói bánh chưng, căm hóa và bày mâm ngũ quả

   Chương trình "Bánh chưng xanh - Vì người nghèo " là dịp để các thế hệ người Việt Nam thể hiện sự đoàn kết, tương thân, tương ái, chung tay tiếp nối, phát huy truyền thống lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều, chia sẻ tinh thần đón Tết cổ truyền ấm áp nghĩa tình, hướng tới một năm mới bình an, tốt đẹp.

 

Hà Điệp - Mặt trận Đồng Hới
 

[Trở về]