Bản in     Gởi bài viết  
Chương trình “Tết ấm cùng thanh niên công nhân” năm 2021 
  Ngày 02/02/2021, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Bình phối hợp với Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình "Tết ấm cùng thanh niên công nhân" năm 2021 tại Công ty Cổ phần Việt Trung, thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch. 

   Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Văn Sáu - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã gửi lời chúc mừng năm mới và động viên cùng vượt qua thời điểm khó khăn của doanh nghiệp đến các ĐVTN công nhân. Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã trao 50 suất quà, trị giá 500.000đ/suất cho các ĐVTN công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao quà Tết cho các ĐVTN công nhân khó khăn 

   Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh đã tuyên dương 10 ĐVTN Công nhân trẻ tay nghề giỏi, là những người đã có nhiều thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất.

   Chương trình “Tết ấm cùng thanh niên công nhân” năm 2021 là một trong các hoạt động chăm lo tết mà tổ chức Đoàn thực hiện nhằm thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của các cấp, các ngành, các ngành, các cơ quan cùng chung tay chung tay chăm lo nhiều hơn nữa đến đời sống của công nhân lao động cả về vật chất và tinh thần trên địa bàn tỉnh, đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên đoàn viên công nhân hăng hái lao động sản xuất, ra sức thi đua chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Lan Hương
 

[Trở về]