Bản in     Gởi bài viết  
Huyện Lệ Thủy triển khai thực hiện Mô hình điểm “Đường giao thông kiểu mẫu" năm 2020 
     Thực hiện Chương trình trọng tâm công tác Mặt trận và Kế hoạch số 38/KH-MTTQ-BTT ngày 20/2/2020 của Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận TQVN huyện về xây dựng Mô hình điểm năm 2020. Ngày 26/5/2020 Ủy ban Mặt trân TQVN huyện Lệ Thủy phối hợp với UBMTTQVN xã Dương Thủy chỉ đạo KDC Đông Thiện tổ chức Hội nghị triển khai Mô hình điểm “Đường giao thông kiểu mẫu” năm 2020. 

     Đến dự với Hội nghị có ông Phan Văn Việt – Phó Chủ tịch UBMTTQVN huyện, ông Phạm Quang Tình – HUV, Bí thư Đảng ủy xã Dương Thủy; ông Lê Viết Dựng - PBT, Chủ tịch UBND xã; ông Lê Viết Sơn - Chủ tịch UBMT xã và đại diện trưởng các tổ chức chính trị - xã hội xã Dương Thủy cùng đông đảo bà con KDC Đông Thiện.

Tổ chức ký cam kết thực hiện mô hình "Đường giao thông kiểu mẫu" giữa các đoàn thể trong khu dân cư

   Tại Hội nghị đồng chí Bí thư chi bộ thông Đông Thiện đã báo cáo tình hình, đặc điểm, quá trình khảo sát đánh giá thực tế và nội dung giải pháp xây dựng Mô hình điểm. Những năm qua được sự quan tâm của cấp ủy Đảng, Nhà nước và chính quyền các cấp, cùng với sự tự lực vươn lên của Mặt trận KDC đã đoàn kết nhất trí, huy động tối đa các nguồn lực, với quan điểm “Lấy sức dân lo cuộc sống cho dân” nên đã được nhiều kết quả quan trọng. Kết cấu hạ tầng từng bước được tăng cường, hệ thống giao thông đã được bê tông hóa đi lại thuận tiện, Đời sống người dân được cải thiện tăng thu nhập. Các hình thức tổ chức sản xuất được đổi mới và hoạt động có hiệu quả, bộ mặt nông thôn đã hoàn toàn thay đổi, cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp. Ban công tác Mặt trận KDC thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, đã chú trọng đẩy mạnh tuyên truyền, vận động trong toàn thể cán bộ, đảng viên và toàn thể nhân dân trong phong trào hiến cây, hiến đất, công trình trên đất vv.. để xây dựng và mở rộng đường giao thông. Hội nghị đã tiến hành ký cam kết về thực hiện mô hình giữa các đoàn thể và các xóm trong thôn. Bà con nhân dân thôn Đông Thiện vui vẽ, phấn khởi hưởng ứng việc thực hiện MHĐ "Đường giao thông kiểu mẫu"

 

Thu Hiền – MT Lệ Thủy
 

[Trở về]