Bản in     Gởi bài viết  
Lãnh đạo thành phố Đồng Hới thăm, chúc mừng các nhà chùa nhân dịp Tết Nguyên tiêu năm 2021 

   Chiều ngày 25/02/2021, Nhân dịp Tết Nguyên tiêu - Rằm tháng Giêng 2021, Đoàn lãnh đạo thành phố Đồng Hới do Bà Hoàng Thị Thanh Nhung, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố; Dương Thị Lợi, Phó Ban Dân vận Thành ủy; Bùi Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận TQVN thành phố cùng đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban thành phố đã đến thăm, tặng quà và gửi lời chúc mừng đến các vị chức sắc, tăng, ni, phật tử nhân dịp Tết Nguyên tiêu.  

   Tại các nơi đến thăm, Bà Hoàng Thị Thanh Nhung, Phó Chủ tịch UBND thành phố, thay mặt lãnh đạo thành phố gửi lời chúc năm mới an lành, vui tươi, hạnh phúc đến các vị chức sắc, tăng ni, phật tử chùa Đại Giác và chùa Phổ Minh. đồng thời, cũng ghi nhận, đánh giá cao sự đóng góp của các chức sắc, tăng ni, phật tử trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của thành phố trong thời gian qua.

Bà Hoàng Thị Tanh Nhung, UVTV, PCT Thường trực UBND thành phố thăm và chúc mừng  tại chùa Đại Giác

  Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Quảng Bình và trụ trì các chùa đã thay mặt các vị chức sắc, tăng, ni, phật tử chân thành cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố đã tạo điều kiện trong hoạt động. Trong thời gian tới, các chức sắc, tăng, ni, phật tử sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, sống tốt đời đẹp đạo, góp phần vào sự phát triển chung của thành phố.

 

Thu Hương - Mặt trận Đồng Hới 

[Trở về]