Bản in     Gởi bài viết  
Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 

   Ngày 7/01/2021, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh tổ chức hội nghị để tổng kết công tác năm 2020 và triển khai kế hoạch hoạt động năm 2021. Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Ngọc Quý, Giám đốc Sở Ngoại vụ; đồng chí Lương Ngọc Bính, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh; đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Ban Dân vận Tỉnh ủy; Ban Chấp hành Liên hiệp và Chủ tịch các hội thành viên.

 

Tham luận của các Hội hữu nghị thành viên tại Hội nghị 

    Năm 2020 Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh đã thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra. Nổi bật là đã phối hợp tổ chức tốt Chương trình “Vui Xuân trên quê hương Quảng Bình” cho Việt kiều về quê ăn Tết Nguyên đán; thường xuyên giữ thông tin liên lạc với các hội người Việt Nam ở nước ngoài; phối hợp đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền đối ngoại và nâng cao nhận thức về hoạt động đối ngoại nhân dân trong tình hình mới; vận động các tổ chức phi chính phủ ở nước ngoài hỗ trợ Quảng Bình khắc phục hậu quả bão lụt với tiền và hàng trị giá trên 49 tỷ đồng; tăng cường cũng cố tổ chức Liên hiệp. Các hội hữu nghị thành viên không ngừng phát triển hội viên, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hiệu quả, góp phần làm cho Liên hiệp ngày càng vững mạnh, hiệu quả…

    Với những thành tích đạt được, năm 2020 Liên hiệp đã được Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Việt Nam tặng cờ thi đua; Ủy ban nhân dân tỉnh và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng Bằng khen đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Xuân Toàn - Chánh văn phòng UBMT tỉnh

 

[Trở về]