Bản in     Gởi bài viết  
Liên hoan tiếng hát người khuyết tật Quảng Bình lần thứ nhất năm 2020 

   Ngày 23-12, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp với Hội Vì sự phát triển của người khuyết tật tỉnh tổ chức Liên hoan tiếng hát người khuyết tật tỉnh Quảng Bình lần thứ nhất năm 2020 với chủ đề “Đam mê và khát vọng”.

   Tham dự liên hoan có 6 đơn vị người khuyết tật các huyện, thị xã, thành phố bao gồm: Minh Hóa, Lệ Thủy, Quảng Ninh, TP. Đồng Hới, Bố Trạch và thị xã Ba Đồn. Mỗi đoàn được tham gia từ 3 đến 5 tiết mục nghệ thuật ở các thể loại đơn ca, song ca. Nội dung các tiết mục nghệ thuật có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước và những con người giàu nghị lực vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Ban tổ chức trao thưởng cho các đơn vị đạt giải tại Liên hoan

    Liên hoan là dịp để người khuyết tật trong tỉnh gặp gỡ, giao lưu qua lời ca tiếng hát, từ đó có thêm động lực, nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Kết thúc chương trình, ban giám khảo đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị thành phố Đồng Hới, giải nhì cho đơn vị huyện Lệ Thủy, giải ba cho huyện Quảng Ninh và 3 giải khuyến khích cho các đơn vị Minh Hóa, thị xã Ba Đồn, Bố Trạch.

Khánh Hồng - Tỉnh đoàn QB

 

[Trở về]