Bản in     Gởi bài viết  
Tuyên Hóa phát động ủng hộ ‘Quỹ Vì người nghèo’ năm 2019 
   Sáng ngày 11/10/2019 Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận TQVN huyện, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” huyện Tuyên Hóa tổ chức Lễ phát động “Chung tay vì người nghèo” và tiếp nhận ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2019. 

   Tham dự buổi Lễ có các đồng chí trong trong Ban Thường vụ huyện ủy và đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể, đơn vị, các doanh nghiệp trên địa bàn huyện tham dự.

Các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đăng ký ủng hộ quỹ Vì người nghèo năm 2019 ngay sau khi  Lễ phát động

     Tại Lễ phát động, đồng chí Phạm Xuân Kỳ, Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Trưởng Ban Vận động Quỹ Vì người nghèo nêu rõ: Cuộc vận động "Vì người nghèo" và các chương trình an sinh xã hội được triển khai sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân đã nhận được sự hưởng ứng tham gia tích cực của các tổ chức, đơn vị doanh nghiệp, các nhà hảo tâm. Những năm qua, Quỹ "Vì người nghèo" tập trung hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà ở cho hộ nghèo, hỗ trợ về vốn sản xuất, khám chữa bệnh, hỗ trợ học sinh nghèo học tập... Đây là một chương trình có ý nghĩa thiết thực, giúp người nghèo thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

   Hiện nay, toàn huyện còn 3.528 hộ nghèo, 4.396 hộ cận nghèo, trong đó nhiều hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cần có sự chung tay, góp sức của cộng đồng.

   Ngay tại Lễ phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo”, Quỹ “Vì người nghèo” đã nhận được trên 250 triệu đồng từ các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp đăng ký ủng hộ. Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” huyện tiếp tục kêu gọi ủng hộ đến hết tháng cao điểm 10/2019./.

 

Xuân Phong
MT Tyên Hóa
 

[Trở về]