Bản in     Gởi bài viết  
Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận TQVN tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng cán bộ Mặt trận cơ sở năm 2017 

 Sáng ngày 19 tháng 6 năm 2017, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ Mặt trận cơ sở năm 2017. Đến dự lễ khai giảng có các đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh, các đồng chí trong Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh. Tham dự lớp bồi dưỡng năm 2017 có 71 học viên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận TQVN các huyện, thị xã, thành phố và cấp xã.

   

Toàn cảnh buổi Lễ khai giảng

    Chương trình bồi dưỡng có 7 chuyên đề gồm: Tư tưởng Hồ Chí Minh về Đại đoàn kết dân tộc và những nội dung cơ bản Đại hội XII của Đảng về “Phát huy sức mạnh về đại đoàn kết dân tộc”; Hướng dẫn thực hiện Đề án đổi mới thông tin, tuyên truyền của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Tình hình Công giáo hiện nay và một số vấn đề cần lưu ý trong vận động, tập hợp đoàn kết đồng bào Công giáo; Tình hình đạo Tin lành và chủ trương công tác đối với đạo Tin lành; Giới thiệu Luật Tín ngưỡng, Tôn giáo và một số chủ trương, công tác với “Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất” hiện nay; Đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Mặt trận Tổ quốc với công tác Tôn giáo; Tình hình Tôn giáo ở tỉnh Quảng Bình và một số giải pháp, kinh nghiệm trong công tác vận động đồng bào có đạo.

   Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận TQVN tỉnh đã mời Thạc sỹ Nguyễn Văn Thanh - Trưởng ban Tôn giáo Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tham gia giảng các chuyên đề liên quan về công tác Tôn giáo. Thông qua lớp bồi dưỡng góp phần củng cố, nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng công tác Mặt trận cho cán bộ Mặt trận các cấp đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

Văn Lộc

[Trở về]