Bản in     Gởi bài viết  
Khai mạc hội chợ Xuân Quảng Bình 2016 

    Tối 15-1, tại quảng trường sân vận động TP Đồng Hới, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh (Sở Công thương) phối hợp với Công ty CP tổ chức sự kiện SHB Việt Nam tổ chức lễ khai mạc hội chợ Xuân Quảng Bình 2016. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Tiến Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

   

Lễ cắt băng khai mạc hội chợ Xuân Quảng Bình 2016.

   Tham gia hội chợ Xuân Quảng Bình 2016 có hơn 120 doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, cơ sở sản xuất trong và ngoài tỉnh với trên 300 gian hàng giới thiệu, bày bán những sản phẩm hàng hóa trên nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau như: dệt may, thời trang, da giày, đồ da dụng, mộc mỹ nghệ, điện tử, điện lạnh, sản phẩm ẩm thực, hoa phong lan, cây cảnh, dịch vụ giải trí và một số sản phẩm ngành nghề nông thôn khác.

   Hội chợ được tổ chức từ ngày khai mạc đến hết ngày 22-1.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham quan các gian hàng tại hội chợ

   Hội chợ lần này là một trong những hoạt động nhằm thực hiện kế hoạch xúc tiến thương mại năm 2016 của Sở Công thương, với mục đích phục vụ và đáp ứng nhu cầu tham quan, mua sắm của nhân dân trên địa bàn TP Đồng Hới nói riêng và cả tỉnh nói chung vào dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.

   Hội chợ còn hướng đến mục tiêu hưởng ứng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đồng thời tạo môi trường thuận lợi cho các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất trong, ngoài tỉnh được gặp gỡ, trao đổi hàng hóa và kinh nghiệm kinh doanh nhằm tìm kiếm cơ hội đầu tư, tăng cường liên doanh, liên kết trong các hoạt động sản xuất kinh doanh và xúc tiến thương mại.

Theo QBĐT

[Trở về]