Bản in     Gởi bài viết  
Khối thi đua Mặt trận và các tổ chức chính trị-xã hội triển khai nhiệm vụ năm 2014 

  Ngày 17-1, Khối thi đua Mặt trận và các tổ chức chính trị-xã hội tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2013 và triển khai nhiệm vụ năm 2014.

 

Toàn cảnh hội nghị.

Năm 2013, phong trào thi đua của 6 đơn vị trong Khối thi đua Mặt trận và các tổ chức chính trị-xã hội đã có nhiều đổi mới cả về nội dung lẫn hình thức và đạt được nhiều kết quả trên các mặt công tác. Các phong trào thi đua đều gắn với các sự kiện chính trị, xã hội lớn của đất nước, với nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị và thực sự trở thành động lực thúc đẩy cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên hăng hái thi đua, lao động sản xuất, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, an ninh-quốc phòng của địa phương.

Các đơn vị đã thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động của Đảng, Nhà nước, Mặt trận, các đoàn thể phát động như: "Ngày vì người nghèo", "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", "Lao động giỏi, lao động sáng tạo", "Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới"...

Tại hội nghị, các đơn vị đã thống nhất và kí giao ước thi đua năm 2014 với 4 nội dung chính. Theo đó, các đơn vị trong khối sẽ tổ chức các phong trào thi đua gắn với kỉ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 25 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân, 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ và đặc biệt là kỷ niệm 410 năm hình thành tỉnh Quảng Bình.

Báo Quảng Bình điện tử

[Trở về]