Bản in     Gởi bài viết  
Lệ Thủy tổ chức Phát động Tết trồng cây 2018 
 

     Sáng ngày 25/2, Mặt trận và các đoàn thể chính trị huyện phối hợp với UBND huyện và các phòng ban cấp huyện, các xã, thị trấn tổ chức phát động Tết trồng cây tại các trục đường chính, các thôn xóm trong KDC trên địa bàn huyện Lệ Thủy.

 

Lãnh đạo huyện trồng cây tại trục đường chính của Huyện

    Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Mùa xuân là tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”, những năm qua, huyện Lệ Thủy luôn duy trì Tết trồng cây đầu xuân với mục tiêu phát triển kinh tế bền vững đi đôi với bảo vệ môi trường.

   Tham dự buổi lễ trồng cây có ông Lê Văn Bảo – TUV, Chủ tịch UBND huyện; ông Phạm Hữu Thảo – UVTV Huyện ủy, Chủ tịch UBMT huyện và một số lãnh đạo cơ quan ban ngành cấp huyện, cấp xã cùng bà con nhân dân trên địa bàn huyện Lệ Thủy cùng tham gia trồng cây.

Đoàn viên, hội viên tham gia Lễ phát động Tết trồng cây

   Trong dịp này, Ban Thường trực UBMTTQVN huyện phối hợp Ban quản lý công cộng huyện và Ủy ban Mặt trận, Đoàn Thanh niên, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Nông dân các xã, thị trấn tổ chức cho các đoàn viên, hội viên tham gia trồng cây.

   Kết quả toàn huyện đã trồng được khoảng 27.000 cây xanh, trong đó cây bóng mát 3.853 cây, cây lâm nghiệp 15.190 cây còn lại các loại cây xanh khác.

    Trong năm, huyện sẽ có kế hoạch trồng mới và thay thế nhiều loại cây tại các xã, thị trấn, khu dân cư, cơ quan đơn vị, trường học trên địa bàn huyện, đồng thời tổ chức chăm sóc tốt các cây đã trồng để cây sinh trưởng và phát triển tốt, bảo đảm tỷ lệ cây sống cao./.

Đỗ Lợi – MT Lệ Thủy

 

[Trở về]