Bản in     Gởi bài viết  
TẾT ẤM TÌNH THƯƠNG - XUÂN NHÂM DẦN 2022 
   Sáng ngày 22/1/2022 tại Hội trường Huyện ủy, Uỷ ban Mặt trận TQVN huyện phối hợp với Huyện đoàn tổ chức Chương trình Tết Ấm Tình Thương. 

   Dự buổi lễ có đồng chí Đậu Xuân Thuỷ- UVTV, Chủ tịch UBMTTQVN Huyện; đồng chí Nguyễn Phi Hùng- Giám đốc Công ty TNHH XDTH Đức Hạnh; đồng chí Trương Minh Tuấn – HUV, Bí thư Huyện đoàn; các đợn vị tài trợ.

Đồng chí Chủ tịch MTTQ huyện phát biểu tại chương trình

  Trong khuôn khổ chương trình Công ty TNHH XDTH Đức Hạnh đã trao tặng 34 suất quà mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt cho các em học sinh mồ côi ca cha lẫn mẹ. Ngân hàng Agribank, Chi đoàn ngân hàng Chính sách xã hội huyện; Chi đoàn Ban Quản lý Dự án ODA 35 suất quà, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng và trao tặng 35 túi an sinh cho các em thiếu nhi mồ côi cha hoặc mẹ, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Quảng Trạch.

Đại diện các nhà tại trợ tặng quà cho các cháu học sinh

  Đây là những phần quà ý nghĩa, nhằm động viên các gia đình đón Tết vui tươi, đầm ấm. Đồng thời, khẳng định sự chung tay, đồng hành của các doanh nghiệp để không ai bị bỏ lại phía sau, mọi người, mọi nhà đều có Tết, nhất là trong năm đất nước bị tác động nặng nề bởi đại dịch COVID-19. Qua đó, động viên, khích lệ các em nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập và cuộc sống.

  Đại diện nhà tài trợ, ông Nguyễn Phi Hùng cho biết với nhiều hoạt động kết nối cùng với Mặt trận huyện Quảng Trạch những năm qua trong việc chăm cho các em mồ côi ca cha lẫn mẹ trên địa bàn huyện Quảng Trạch là cơ hội để doanh nghiệp chia sẻ trách nhiệm xã hội, lan tỏa những giá trị nhân đạo. “Tết ấm tình thương” của chúng tôi là một phần trong nỗ lực không ngừng hướng đến trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp nhằm hỗ trợ phúc lợi và hạnh phúc cho cộng đồng”.

  Một mùa xuân nữa lại về hứa hẹn một năm mới tràn đầy sức sống, niềm tin và hy vọng.

 

Thu Hoài- MT Quảng Trạch
 

[Trở về]