Bản in     Gởi bài viết  
Ban Thường trực Uỷ ban Mặt trận TQVN tỉnh kiểm tra công tác Mặt trận huyện Bố Trạch năm 2017 
 

      Sáng ngày 22/11/2017, Ban Thường trực Uỷ ban Mặt trận TQVN tỉnh do đồng chí Trương Văn Hởi – Phó Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận TQVN tỉnh làm trưởng đoàn cùng các đồng chí đại diện Ban Phong trào, Ban Dân chủ pháp luật Uỷ ban Mặt trận tỉnh tiến hành kiểm tra công tác Mặt trận huyện Bố Trạch năm 2017.

      Tham dự hội nghị kiểm tra có đồng chí Nguyễn Ngọc Quang – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; các đồng chí trong Ban Thường trực Uỷ ban Mặt trận huyện và đồng chí Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận xã Hải Trạch.

      Năm 2017, Mặt trận Tổ quốc huyện cùng với các tổ chức thành viên ở 2 cấp đã có nhiều cố gắng trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị. Các nội dung chương trình hoạt động của Mặt trận Tổ quốc đã được tổ chức thực hiện đúng kế hoạch. Mặt trận các cấp trên địa bàn đã tăng cường phối hợp với các thành viên làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân khắc phục khó khăn, đẩy mạnh phát triển sản xuất, nâng cao đời sống, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức thành viên phát động, góp phần củng cố và mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân, tăng cường sự nhất trí về chính trị và đồng thuận xã hội. Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” và Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã đi vào thực chất và phù hợp với tình hình của mỗi địa phương. Công tác Mặt trận tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền được phát huy và đi vào chiều sâu; công tác dân tộc, tôn giáo của Mặt trận được tập trung chỉ đạo; việc kiện toàn tổ chức, đổi mới nội dung và phương thức hoạt động được thực hiện đúng phương châm, phương hướng, nhằm tạo sự chuyển biến trong hoạt động của Mặt trận các cấp.

Đồng chí Trương Văn Hởi - Phó Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận TQVN tỉnh kết luận buổi làm việc

     Thay mặt đoàn kiểm tra, đồng chí Trương Văn Hởi đánh giá cao những kết quả mà Uỷ ban Mặt trận huyện đạt được trong năm 2017, chỉ ra những tồn tại hạn chế; đồng thời đưa ra một số hoạt động cần lưu ý trong thời gian tới góp phần vào sự phát triển chung của huyện./.

Trần Tánh – Mặt trận Bố Trạch

 

[Trở về]