Bản in     Gởi bài viết  
HỘI NGHỊ ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN NGÀNH TƯ PHÁP TỈNH QUẢNG BÌNH, GIAI ĐOẠN 2015-2020 
     Sáng ngày 22 tháng 7 năm 2020, Sở Tư pháp tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến ngành Tư pháp, giai đoạn 2015-2020.

 

Đến dự hội nghị có: Ông Nguyễn Tiến Hoàng- Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; đại diện Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận TQVN tỉnh, lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Ban Nội chính; Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành cấp tỉnh; đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; phòng Tư pháp các huyện, thị xã, thành phố; các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong toàn tỉnh về dự hội nghị.

   5 năm qua phong trào thi đua của Sở Tư pháp Quảng Bình có nhiều chuyển biến tích cực, từ khâu tổ chức, phát động, đăng ký giao ước thi đua đến việc tổ chức và duy trì nề nếp thi đua ở các phòng, tổ chức, đơn vị và trong toàn thể công chức, viên chức, người lao động nên đã tạo được không khí sổi nổi, khắc phục khó khăn, hăng hái thi đua hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của ngành, gắn thi đua thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của ngành, nhiệm vụ chính trị của địa phương với các phong trào thi đua của cơ quan, đơn vị. Với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn của các cấp, đồng thời nhận thức được vai trò quan trọng của công tác thi đua, khen thưởng của toàn thể công chức, viên chức và người lao động, công tác thi đua đã góp phần thúc đẩy ngành Tư pháp Quảng Bình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Các nội dung chương trình công tác được triển khai đông bộ, đi vào chiều sâu. Tổ chức bộ máy được củng cố, kiện toàn, lề lối làm việc được đổi mới, sáng tạo, kỷ cương, trách nhiệm. Nhiều lĩnh vực công tác và nhiều chỉ tiêu so với kế hoạch và tăng so với cùng kỳ năm trước, ngành Tư pháp hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao,

Ông Nguyễn Tiền Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc tại Hội nghị

   Tại hội nghị đã biểu dương và khen thưởng cho 30 tập thể và cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua 5 năm qua./.


( Văn Minh- MT tỉnh)
 

[Trở về]