Bản in     Gởi bài viết  
Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 

    Ngày 02/4/2021, tại Nhà văn hóa TDP9, phường Đồng Phú, UBND - UBMT phường Đồng Phú tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 đang cư trú trên địa bàn.

    Dự Hội nghị có ông Trương Văn Hởi, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Mặt trận TQVN tỉnh, đại diện lãnh đạo các cơ quan đơn vị có người ứng cử đại biểu HĐND các cấp; lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMT phường Đồng Phú và toàn thể cử tri TDP 9.

    Trên địa bàn TDP9, phường Đồng Phú có 02 người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh có: Bà Phạm Thị Hân - Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ông Hoàng Xuân Tân, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Quảng Ninh; 01 người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND thành phố và 02 người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND cấp xã nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Toàn cảnh Hội nghị

    Tại Hội nghị các cử tri đã phát biểu bày tỏ sự tín nhiệm cao đối với các ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp và mong muốn các vị trên cương vị công tác sẽ tiếp tục cống hiến, phát huy tốt tinh thần trách nhiệm, xứng đáng là người đại diện của Nhân dân.

    Với tinh thần dân chủ, 100% cử tri đã biểu quyết nhất trí danh sách những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Thu Hương – Mặt trận Đồng Hới

[Trở về]