Bản in     Gởi bài viết  
Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo tại huyện Quảng Trạch 

   Sáng ngày 13/12/2021, tại xã Liên Trường, Công ty Xăng dầu Quảng Bình phối hợp với Hội CCB Khối Doanh nghiệp tỉnh và chính quyền địa phương tổ chức lễ khởi công nhà đại đoàn kết cho ông Trần Văn Ngạch ở thôn 5 xã Liên Trường. Dự lễ khởi công có ông Trần Trung Kiên –Trưởng phòng tổ chức, Chủ tịch công đoàn Cong ty Xăng dầu Quảng Bình ; đại diện lãnh đạo hội CCB Khối doanh nghiệp tỉnh; Bí thư Đảng ủy xã và đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể xã Liên Trường. 

    Lễ khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Trần Văn Ngạch thuộc diện hộ nghèo, hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn. Nhiều năm qua, gia đình ông phải sống trong ngôi nhà tạm bợ, xuống cấp nhưng không có điều kiện để sữa chữa, xây mới. Nhằm chia sẻ với hoàn cảnh của ông Trần Văn Ngạch, thông qua UBMTTQ VN xã, CCB xã, Công ty Xăng dầu và hội CCB Khối doanh nghiệp đã hỗ trợ cho gia đình ông 50 triệu đồng để xây dựng ngôi nhà đại đoàn kết. Ngoài racác đoàn thể người thân đóng góp hơn 140 triệu đồng để giúp gia đình ông có nơi ăn, chốn ở ổn định. Dự kiến, ngôi nhà sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng sau 3 tháng khởi công với tổng kinh phí ước tính khoảng 200 triệu đồng.

Đại diện lãnh đạo Hội CCB tỉnh trao tiền xây nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

   Tại buổi lễ khởi công xây dựng nhà, đại diện gia đình đã bày tỏ lòng cảm ơn sự quan tâm của Công ty và Hội CCB tỉnh cũng như sự nhiệt tình đóng góp của bà con, nhà hảo tâm, các ban ngành, đoàn thể, các tổ chức thành viên đã có tấm lòng hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn./.


Thu Hoài- MT Quảng Trạch
 

[Trở về]