Bản in     Gởi bài viết  
Mặt trận Bố Trạch trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó năm học 2017 – 2018 

Trước thềm khai giảng năm học 2018 – 2019, ngày 04/9/2018, Ban Thường trực Uỷ ban Mặt trận TQVN huyện phối hợp với Uỷ ban Mặt trận xã Bắc Trạch, Vạn Trạch tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó có thành tích cao trong học tập năm học 2017 – 2018.
 

   Đến dự với buổi trao học bổng có các đồng chí trong Ban Thường trực Uỷ ban Mặt trận TQVN huyện, đồng chí Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận, chủ tịch Hội Khuyến học của các xã có học sinh nhận học bổng: Bắc Trạch, Thanh Trạch, Hạ Trạch, Mỹ Trạch Liên Trạch, Vạn Trạch, Phú Trạch, Sơn Lộc và Cự Nẫm.

Ông Dương Văn Thuật - Phó Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận TQVN huyện tặng quà cho các em học sinh

   Ủy ban Mặt trận TQVN huyện trích số tiền 45.000.000 đồng từ Quỹ “Vì người nghèo” của huyện để tặng 90 suất quà cho 90 em học sinh ở các bậc học: Trung học cơ sở, Tiểu học và Mầm non trên địa bàn huyện, mỗi suất quà 500.000 đồng nhằm động viên các em vượt khó học giỏi. Đây là hoạt động thường xuyên của Ủy ban Mặt trận huyện nhằm động viên, chia sẻ một phần khó khăn với các gia đình hộ nghèo, giúp các em học sinh nghèo khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập./.

Trần Tánh – Mặt trận Bố Trạch

 

 


 

[Trở về]