Bản in     Gởi bài viết  
Thăm, tặng quà cho hộ nghèo nhân Tháng cao điểm Vì người nghèo năm 2019 
   Ngày 26/01/2019, Đoàn công tác do đồng chí Trần Quang Minh, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến tham dự chương trình “Nhịp cầu nhân ái” do Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và Nhãn hàng Bia Huda phối hợp thực hiện để thăm và tặng quà cho người nghèo tại huyện Lệ Thủy. Tại xã Hồng Thủy, đoàn đã đến thăm gia đình bà Trần Thị A là hộ nghèo, có 3 người con bị nhiễm chất độc da cam ở thôn Thạch Trung, xã Hồng Thủy. 
  Thay mặt Đoàn, đồng chí Trần Quang Minh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống, động viên gia đình  nỗ lực cố gắng khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và tặng gia đình 01 sổ tiết kiệm trị giá 10.000.000 đồng và 50 cái rập để đánh bắt cá trị giá 14.500.000 đồng.

Đồng chí Trần Quang Minh - Phó Chủ tịch MTTQ tỉnh tặng quà cho gia đình bà Trần Thị A xã Hồng Thủy, Lệ Thủy

  Đây là hoạt động thường niên mang đậm ý nghĩa nhân văn sâu sắc và là chương trình khởi động cho Tháng cao điểm “Vì người nghèo” (17/10-28/11) và Lễ vận động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2019. Những món quà là nguồn động viên, khích lệ để gia đình bà Trần Thị A có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

 

Lê Anh
 

[Trở về]