Bản in     Gởi bài viết  
Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên tinh Quảng Bình triển khai nhiệm vụ năm 2022 
    Sáng ngày 14 tháng 01 năm 2022, tại Trung tâm dịch vụ việc làm Thanh niên tỉnh, Ủy ban Hội liên hiệp Thanh niên (UBHLHTN) tỉnh tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022; đến dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận TQVN tỉnh; Ban Dân vận Tỉnh ủy, các vị Ủy viên Ủy ban Hội LHTN tỉnh, đại diện các huyện, thị, thành đoàn trong tỉnh.  

    Năm 2021 công tác Hội và phong trào thanh niên (TN) tỉnh Quảng Bình đã đạt được kết quả đáng ghị nhận. Phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” các cấp bộ Hội đã triển khai nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực và đạt hiệu quả cao, đặc biệt là việc phối hợp với Ban Thường vụ tỉnh đoàn, các cấp, các ngành trong toàn tỉnh trong công tác an sinh xã hội và phòng chống dịch Covid-19 trong thời gian qua được cấp ủy, chính quyền và các tổ chức xã hội ghị nhận và đánh giá cao. Các mặt công tác của Hội đi vào chiều sâu, tinh thần xung kích tình nguyện của thanh niện được khơi dậy và từng bước đáp ứng nhu cầu lợi ích của tuổi trẻ, công tác giáo dục giáo dục truyền thống và các hoạt động an sinh xã hội và bảo vệ môi trường được tổ chức thường xuyên, các cấp bộ Hội luôn tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền và các đoàn thể chính trị-xã hội, phát huy vai trò nồng cốt chính trị của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong tổ chức và hoạt động của Hội, tạo màu sắc riêng của Hội, từ thực tiễn phong trào đã có nhiều công trình, phần việc thanh niên tiêu biểu và xuất hiện những gương sáng của Hội viên thanh niên trong học tập, lao động sáng tạo, xung kích, tình nguyện, bảo vệ an ninh trật tự… đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương.

Đồng chí Hoàng Văn Minh, PCT Uỷ ban MTTQ tỉnh tặng hoa chúc mừng

   Năm 2022 với chủ đề “ Xây dựng tổ chức Hội vững mạnh” các cấp bộ Hội tập trung triển khai có hiệu quả 6 nhiệm vụ trọng tâm của Hội đề ra. Đổi mới phương pháp, hình thức, nội dung cách thức tổ chức triển khai phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” với nội dung mới, đồng thời đổi mới cách triển khai các hoạt động của Hội sâu rộng, thiết thực, hiệu quả nhằm tập hợp, thu hút thanh niên, hội viện tham gia đạt kết quả cao trong nhiệm vụ….

   Tại hội nghị đã hiệp thương bầu bổ sung 2 anh, chị vào Ủy ban, vào Ban thư ký Hội; hiệp thương bầu bổ sung 2 vị vào Phó Chủ tịch Hội LHTN tỉnh; hiệp thường bầu Anh Trần Khánh Cường – PBT Tỉnh đoàn- Phó Chủ tịch TT Hội làm Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Quảng Bình, nhiệm kỳ 2019-2024./.

( Văn Minh- MT tỉnh)
 

[Trở về]