Bản in     Gởi bài viết  
ỦY BAN MTTQVN HUYỆN MINH HÓA TỔ CHỨC HỘI NGHỊ GIAO BAN ĐỊNH KỲ THÁNG 8 NĂM 2019 
   Sáng ngày 06 tháng 8 năm 2019, Ủy ban Mặt trận TQVN huyện Minh Hóa tổ chức Hội nghị giao ban định kỳ hàng tháng theo quy chế đã quy định. 

   Chủ trì Hội nghị đồng chí Nguyễn Cảnh Tuấn, Ủy viên Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện. Tham dự Hội nghị Có các đồng chí trong Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam huyện, đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQVN 16 xã, thị trấn. Hội nghị đã nghe Báo cáo tình hình kinh tế- xã hội, quốc phòng- an ninh trên địa bàn huyện trong thời gian qua; các nhiệm vụ, giải pháp cơ bản để thực hiện kế hoạch trọng tâm trong thời gian tới.

Toàn cảnh Hội nghị giao ban công tác Mặt trận tháng 8 năm 2019 huyện Minh Hóa

   Hội nghị được nghe các ý kiến đại diện Thường trực Mặt trận TQVN ở các xã, thị trấn: Đời sống nhân dân cơ bản ổn định, An ninh, quốc phòng được giữ vững. Những ý kiến đề xuất vướng mắc của cơ sở được các đồng chí trong Thường trực MTTQVN huyện ghi nhận và có phương pháp tháo gỡ tạo điều kiện thuận lợi để cơ sở hoạt động tốt hơn.

   Tại Hội nghị đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện chủ trì Hội nghị kết luận và nhấn mạnh tập trung vào các vấn đề: Công tác trồng rừng, chăn nuôi, đặc biệt là Đề án 85 của Mặt trận tỉnh về bò dống lai sinh; về vấn đề xây dựng nông thôn mới cần tập trung quan tâm, các đồng chí trong Thường trực Mặt trận cơ sở cần phải có sự liên kết chặt chẽ hơn nữa trong công tác phối hợp, lãnh đạo, chỉ đạo tháo gỡ những khó khăn vướng mắc để thực hiện đồng bộ. Về công tác an ninh trên địa bàn cần tăng cường sự phối hợp chặt chẽ trong công tác xử lý các tội phạm nhằm có sức giáo dục ngăn chặn và răn đe giảm tối thiểu các vụ vi phạm pháp luật gia tăng. Về công tác sáp nhập thôn bản cần phải tuyên truyền rọng rãi trong nhân dân tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân để tiến hành đồng bộ trong thời gian tới. Tập trung làm tốt công tác Môi trường xanh sạch, đẹp tạo mô hình điển hình trong công tác môi trường để nhân rọng. Làm tốt công tác tuyên truyền 74 năm Ngày Cách mạng Tháng tám và Quốc khánh nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

 

Minh Đấu - MT MH

 

[Trở về]