Bản in     Gởi bài viết  
Lãnh đạo tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 5/2019 
    Ngày 15/5/2019, ông Lê Minh Ngân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì phiên tiếp công dân định kỳ tháng 5 năm 2019. 

   Tham gia phiên tiếp công dân có đại diện lãnh đạo Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Ủy ban MTTQVN tỉnh, Ban Nội chính Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Hội Nông dân tỉnh, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Văn phòng HĐND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Thanh tra tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Tư pháp và UBND thành phố Đồng Hới.

Ông Lê Minh Ngân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trị phiên tiếp công dân định kỳ tháng 5 năm 2019

   Tại phiên tiếp, Hội đồng tiếp công dân tỉnh đã tiếp 14/16 lượt tiếp công dân với 14 vụ việc, trong đó: khiếu nại 02; tố cáo 03; kiến nghị, phản ánh 09.

   Sau khi nghe công dân trình bày và ý kiến của các sở, ngành, cơ quan có liên quan, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã kết luận cụ thể từng trường hợp, đồng thời yêu cầu các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết, trả lời những khiếu nại, tố cáo, kiến nghị phản ánh của công dân theo đúng quy định của pháp luật. Phó Chủ tịch UBND tỉnh giao Thanh tra tỉnh chủ trì, phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh theo dõi, đôn đốc việc thực hiện các nội dung đã kết luận tại phiên tiếp đối với các cơ quan liên quan, kịp thời báo cáo UBND tỉnh.
 

Hoài Nam

[Trở về]