Bản in     Gởi bài viết  
Mặt trận Bố Trạch kiểm tra công tác Mặt trận ở khu dân cư và các xã, thị trấn năm 2020 
Thực hiện kế hoạch kiểm tra công tác Mặt trận năm 2020, từ ngày 03/12/2020 đến ngày 10/12/2020, Ban Thường trực Uỷ ban Mặt trận TQVN huyện tổ chức kiểm tra công tác Mặt trận năm 2020 tại 05 khu dân cư và 05 xã: Phúc Trạch, Cự Nẫm, Tây Trạch, Lý Trạch và Mỹ Trạch. 

   Trong năm 2020. Ban Thường trực Uỷ ban Mặt trận các xã, Ban công tác Mặt trận các khu dân cư đã bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, các Kế hoạch, Hướng dẫn của Uỷ ban Mặt trận cấp trên để tham mưu cho Thường vụ Đảng ủy thực hiện tốt nhiệm chính trị được giao; phối hợp với HĐND- UBND, các ban, ngành đoàn thể chỉ đạo, động viên các tầng lớp nhân dân phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực đẩy mạnh các phong trào thi yêu nước, các cuộc vận động; tình hình kinh tế - xã hội ổn định, các chỉ tiêu phát triển kinh tế cơ bản hoàn thành kế hoạch đề ra. An sinh xã hội tiếp tục được đảm bảo, đời sống nhân dân ngày càng được cải thiện, các chính sách xã hội được quan tâm kịp thời; vận động các tầng lớp nhân dân hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, phát huy quyền làm chủ của nhân dân. Hoạt động phản biện xã hội, tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền được triển khai thực tốt tạo được sự tin tưởng của nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng và sự điều hành, quản lý của chính quyền.

Thường trực Uỷ ban MTTQ huyện Bố Trạch kiểm tra công tác Mặt trận ở cơ sở năm 2020

   Thay mặt đoàn kiểm tra, đồng chí trưởng đoàn đánh giá cao và ghi nhận, biểu dương những kết quả mà Uỷ ban Mặt trận xã và khu dân cư đạt được trong năm 2020, đồng thời, chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục và những nội dung trọng tâm hoạt động của Mặt trận trong năm 2021./.

 

Trần Tánh – MT Bố Trạch
 

[Trở về]