Bản in     Gởi bài viết  
Mặt trận Lệ Thủy thống nhất đối tượng và thời gian triển khai giám sát, phản biện xã hội năm 2018 
 

    Sáng ngày 21/3/2018, UBMTTQVN huyện Lệ Thủy tổ chức họp thống nhất với các tổ chức chính trị - xã hội về đối tượng, thời gian giám sát và phản biện xã hội năm 2018. Ông Phan Văn Việt – Phó Chủ tịch UBMT huyện chủ trì buổi làm việc.

    Tham dự buổi làm việc có các ông (bà) trong Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, đại diện lãnh đạo các tổ chức chính trị- xã hội huyện. Trên cơ sở nội dung đăng ký giám sát của các tổ chức chính trị - xã hội, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã tổng hợp và có công văn xin ý kiến thống nhất của Ban Thường vụ Huyện ủy về nội dung giám sát của Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội huyên năm 2018 và công văn về việc đề nghị thông báo các nội dung văn bản cần phản biện năm 2018 gửi Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân huyện.

Ông Phan Văn Việt - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện phát biểu tại buổi làm việc

    Các đại biểu tham dự buổi làm việc đã thống nhất cao với kế hoạch dự thảo về đối tượng, thời gian tổ chức giám sát trong năm 2018. Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện sẽ lựa chọn hơn 10 nội dung và tổ chức giám sát tại 28 xã, thị trấn và một số phòng, ban cấp huyện; tổ chức phản biện 04 dự thảo văn bản đã được Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân huyện đề nghị./.

Đỗ Lợi – MT Lệ Thủy

[Trở về]