Bản in     Gởi bài viết  
Mặt trận thị xã Ba Đồn tổ chức Hội nghị giao ban công tác Mặt trận tháng 5/2019 
   Thực hiện chương trình công tác Mặt trận năm 2019, Ban Thường trực Mặt trận thị xã tổ chức hội nghị giao ban công tác Mặt trận tháng 5 tại 02 điểm, phường Quảng Phúc và xã Quảng Văn. Để đánh giá những kết quả đã đạt được của Uỷ ban Mặt trận các cấp trong tháng 5 và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm công tác Mặt trận tháng 6. 

   Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận TQVN thị xã bám sát chương trình hoạt động trong năm 2019, trong tháng 5/2019 Mặt trận các cấp trên địa bàn thị xã được triển khai với nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả, góp phần thúc đẩy việc hoàn thành các chỉ tiêu về kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Toàn cảnh Hội nghị giao ban công tác Mặt trận thị xã Ba Đồn tháng 5 năm 2019

   Ban Thường trực Mặt trận TQVN từ thị xã đến cơ sở đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động toàn dân tham gia Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh"; Công tác an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo; vận động xây dựng và sử dụng Quỹ “Vì người nghèo”.

  Mặt trận các cấp sau Đại hội đã tập trung kiện toàn tổ chức, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của các cấp Mặt trận được chú trọng, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ Quốc phòng - an ninh trong thời gian tới./.

Văn Châu - Mặt trận Ba Đồn
 

[Trở về]