Bản in     Gởi bài viết  
Uỷ ban Mặt trận huyện Quảng Trạch tổ chức tập huấn các nội dung chương trình phối hợp năm 2018 

      Từ ngày 28/8 đến 29/8/2018, Uỷ ban Mặt trận TQVN huyện phối hợp với Uỷ ban Mặt TQVN trận tỉnh Quảng Bình, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức lớp tập huấn Chương trình phối hợp năm 2018. 

   Tham gia lớp tập huấn các nội dung hương trình phối hợp năm 2018 có 100 học viên là Chủ tịch. Phó Chủ tịch Mặt trận cơ sở, Trưởng Ban Thanh tra nhân dân và Trưởng ban công tác Mặt trận ở khu dân cư. Trong 2 ngày tập huấn các học viên đã được nghe giảng viên truyền đạt 06 chuyên đề: Các văn bản chỉ đạo mới trong đánh giá các tiêu chí xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2016 – 202; Một số quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng liên quan đến thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; Một số điểm mới về Luật Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và chính sách bảo hiểm tự nguyện; Luật Khoáng sản; Luật Tài nguyên môi trường Biển và Hải đảo; Luật Bảo vệ môi trường.

Toàn cảnh lớp tập huấn

   Thông qua tập huấn, các học viên là cán bộ Mặt trận cơ sở và khu dân cư được trang bị thêm những kiến thức cơ bản về Pháp luật, kỹ năng tuyên truyền, vận động; đây cũng là dịp để cán bộ làm công tác Mặt trận các xã trên địa bàn huyện có điều kiện trao đổi học hỏi những kinh nghiệm, cách làm hay, hiệu quả trong hoạt động Mặt trận, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác Mặt trận đề ra trong thời gian tới./.

Trần Hùng
 

[Trở về]