Bản in     Gởi bài viết  
Các đồng chí lãnh đạo huyện Quảng Trạch thăm, tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em 
    Nhân dịp Tết Trung thu sáng ngày 30/9/2020 (tức ngày 14/8 âm lịch), các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến thăm và tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng tại trường Mầm non Quảng Hưng trên địa bàn huyện. 

    Nhân dịp Tết Trung thu năm 2020, đồng chí Đậu Xuân Thủy, Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ tịch UBMT huyện Quảng Trạch; đ/c Phan Thanh Xuân- HUV, Trưởng phòng GD-ĐT huyện; đại diện lãnh đạo phòng LĐTBXH huyện đã đến thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Quảng Hưng.

Các đồng chí Lãnh đạo huyện Quảng Trạch thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2020

    Tại buổi tặng quà, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, học tập, vui chơi của các cháu thiếu nhi; biểu dương kết quả học tập, rèn luyện của các cháu, cũng như nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường năm học qua. Các đồng chí lãnh đạo huyện đã trao quà cho các cháu, và chúc các cháu đón Tết Trung thu vui vẻ, bổ ích.

    Trong dịp Trung thu năm nay Ủy ban MTTQVN huyện Quảng Trạch cũng đã đến thăm và tặng quà tại 2 Trung Tâm khuyết tật Hướng Phương và Trung tâm khuyết tật Quảng Xuân, mỗi trung tâm bao gồm 1 hộp quà lớn và 10 thùng bánh gạo, riêng Trung tâm khuyết tật tại Quảng Xuân Ủy ban MTTQVN huyện Quảng Trạch đã trao 15 suất quà mỗi suất 200.000đ cho 15 em học sinh nghèo. Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đậu Xuân Thủy ân cần thăm hỏi các trẻ em khuyết tật đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm, động viên các em cố gắng vượt khó vươn lên trong học tập, rèn luyện để tương lai có cuộc sống ổn định, khẳng định các cấp ủy, chính quyền, đoàn thể và cộng đồng luôn thương yêu, chăm lo, giúp đỡ trẻ khuyết tật và những phận đời kém may mắn; đánh giá cao sự nhiệt tình, công lao, tâm huyết của đội ngũ cán bộ, giáo viên trong việc quản lý, nuôi dạy trẻ khuyết tật và mong tất cả cán bộ, giáo viên tiếp tục phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn, không ngừng nâng cao hiệu quả công tác nuôi dạy, chăm sóc trẻ.

     Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền, các ngành, đoàn thể địa phương và các thầy cô giáo tiếp tục dành sự quan tâm, chăm lo hơn nữa đối với thiếu nhi nói riêng và sự nghiệp Giáo dục - Đào tạo của huyện nói chung. Trong đó đặc biệt quan tâm, giúp đỡ, động viên đến những trẻ em thuộc diện hộ nghèo để các em vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên học tập tốt,phấn đấu sau này trở thành những công dân có ích cho xã hội./.

Thu Hoài- MT Quảng Trạch
 

[Trở về]