Bản in     Gởi bài viết  
Mặt trận Bố Trạch kiểm tra, giám sát Quy chế Dân chủ ở cơ sở năm 2017 

     Từ ngày 03/8 đến ngày 25/8/2017, Ủy ban Mặt trận TQVN phối hợp với một số thành viên trong đoàn kiểm tra, giám sát Quy chế dân chủ của huyện tiến hành kiểm tra, giám sát Quy chế dân chủ cơ sở ở các đơn vị khối cơ quan, trường học, khối xã, thị trấn năm 2017.

      Căn cứ Quy chế phối hợp giữa Ủy ban Mặt trận TQVN huyện với các ban, ngành, các tổ chức chính trị - xã hội huyện; nhằm giúp các đơn vị thấy được những ưu điểm, khuyết điểm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở ở đơn vị, từ đó có kế hoạch, giải pháp thực hiện tốt Quy chế dân chủ cơ sở. Ban Thường trực Uỷ ban Mặt trận TQVN huyện đã có kế hoạch tổ chức Đoàn giám sát Quy chế dân chủ ở cơ sở tại 4 đơn vị: Thị trấn Nông trường Việt Trung, cơ quan Ban Quản lý các Dự án huyện, trường THPT Trần Phú, xã Đồng Trạch.

Một buổi kiểm tra, giám sát

     Tại buổi làm việc, đoàn giám sát đánh giá cao những kết quả mà các đơn vị đạt được đồng thời chỉ ra và những tồn tại hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới góp phần vào việc thực hiện tốt Quy chế dân chủ tại đơn vị./.

Trần Tánh - Mặt trận Bố Trạch

 

[Trở về]