Bản in     Gởi bài viết  
Mặt trận Bố Trạch tổ chức tập huấn công tác phối hợp năm 2017 

      Từ ngày 16 - 17/8/2017 tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận TQVN huyện phối hợp với Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận TQVN tỉnh tổ chức lớp tập huấn các nội dung chương trình phối hợp với các ban, ngành năm 2017 cho các đồng chí là lãnh đạo các đoàn thể chính trị - xã hội cấp huyện, Chủ tịch, Phó chủ tịch Mặt trận các xã, thị trấn, Trưởng ban công tác Mặt trận ở khu dân cư… nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến những kiến thức về các chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

      Trong 02 ngày tập huấn, các học viên đã được phổ biến, truyền đạt các nội dung như: Một số nội dung Luật Khoáng sản; Biển và hải đảo Việt Nam; đấu tranh chống gian lận thương mại, hàng giả, hàng nhái; các chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hội; công tác giảm nghèo bền vững; công tác đảm bảo an toàn giao thông; những văn bản mới trong đánh giá các tiêu chí xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2016 - 2020.. do các giảng viên là các báo cáo viên cấp tỉnh truyền đạt.

Toàn cảnh hội nghị tập huấn

     Tại lớp tập huấn giúp các học viên có cơ hội gặp gở, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác. Từ đó tạo bước chuyển biến trong việc đổi mới các nội dung và phương thức hoạt động của khối đại đoàn kết, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của địa phương./.

Trần Tánh - Mặt trận Bố Trạch

 

 

[Trở về]