Bản in     Gởi bài viết  
Ra quân hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới năm 2016 

 Chiều ngày 1-6, tại khu dân cư Thượng Bắc, xã Ngư Thủy Trung (Lệ Thủy), Ủy ban MTTQVN tỉnh phối hợp với Ủy ban MTTQVN huyện Lệ Thủy tổ chức lễ ra quân hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới năm 2016.

Đông đảo bà con khu dân cư Thượng Bắc tham dự lễ ra quân hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới.

    Dự lễ ra quân có các đồng chí trong Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh; Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN huyện Lệ Thủy; đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan cùng đông đảo bà con trên địa bàn khu dân cư.

   Chủ đề Ngày Môi trường Thế giới năm 2016 là “Tiếng gọi thiên nhiên và hành động của chúng ta”, nhằm truyền cảm hứng cho toàn nhân loại hướng tới các hành vi sống thân thiện với môi trường, giảm thiểu áp lực ngày càng gia tăng với các hệ sinh thái tự nhiên của Trái đất.

   Thông qua đó, nhằm huy động nỗ lực của toàn thể cộng đồng hướng tới ngăn chặn tình trạng buôn bán trái phép động vật hoang dã đã và đang làm suy kiệt tài nguyên đa dạng sinh học, đe dọa sự sống còn của các động vật trên thế giới.

Các đại biểu và bà con khu dân cư Thượng Bắc tham gia phát quang cỏ dại, vệ sinh các tuyến đường.

   Tại lễ phát động, đại diện Ủy ban MTTQVN huyện Lệ Thủy đã kêu gọi tất cả các cơ quan, ban, ngành, các tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp và toàn thể nhân dân trên địa bàn huyện Lệ Thủy hãy hành động vì thiên nhiên và môi trường; thường xuyên ra quân bảo đảm vệ sinh môi trường và tham gia các hoạt động có ý nghĩa cho môi trường.

   Ngay sau lễ phát động, các đại biểu và lực lượng đoàn viên, thanh niên, học sinh đã ra quân thực hiện phát quang cỏ dại, thu dọn rác thải trên các tuyến đường thuộc xã Ngư Thủy Trung.

Theo Đào Vân - QBĐT

[Trở về]