Bản in     Gởi bài viết  
Mặt Trận Lệ Thủy khai giảng lớp tập huấn công tác Mặt trận cơ sở năm 2018 
 

     Ngày 14/5/2018, Ban Thường trực UBMTTQVN huyện phối hợp với lãnh đạo Trung tâm bồi dưỡng Chính trị huyện Lệ Thủy tổ chức khai giảng lớp tập huấn bồi dưỡng cho cán bộ Mặt trận cơ sở và Trưởng ban công tác Mặt trận khu dân cư năm 2018.

  Đồng chí Phạm Hữu Thảo – UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện chủ trì hội nghị tập huấn

      Đồng chí Phạm Hữu Thảo – UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã chủ trì hội nghị tập huấn và trực tiếp phổ biến, quán triệt một số nội dung, giải pháp để nâng cao chất lượng cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” trong năm 2018. Lớp tập huấn sẽ được tổ chức từ ngày 14 – 15/5, tham gia hội nghị có trên 82 đại biểu đại diện Ban Công tác Mặt trận của 201 KDC trong toàn huyện.

     Tại hội nghị các đại biểu được quán triệt các nội dung: Thông tư số 121/2017/TT-BTC ngày 15/11/2017 của Bộ Tài chính về quy định quản lý và sử dụng kinh phí thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” của Mặt trận Tổ quốc các cấp; Đảng Cộng sản Việt Nam - Người tổ chức và lãnh đạo nhân dân giành những thắng lợi vĩ đại; nghe phổ biến Hệ thống chính trị và phương thức lãnh đạo của Đảng đối với hệ thống chính trị ở nước ta hiện nay; những vấn đề cơ bản về Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; tổ chức và hoạt động của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; công tác Giám sát và Phản biện xã hội của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Đây là những nội dung có tính thiết thực, góp phần đẩy mạnh và nâng cao chất lượng cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” trong năm 2018 và những năm tiếp theo.

     Ngoài các nội dung được quán triệt, Hội nghị tổ chức thảo luận, trao đổi các cách thức, biện pháp tổ chức thực hiện gắn với thực tiễn hoạt động những năm qua của Mặt trận Tổ quốc các cấp, giúp cho đại biểu cơ sở dễ tiếp thu và áp dụng sau khi tham dự hội nghị./.

Đỗ Lợi – MT Lệ Thủy

[Trở về]