Bản in     Gởi bài viết  
Mặt trận Tuyên Hóa giao ban công tác Mặt trận Quý III năm 2020 

   Ngày 13/10/2020, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tuyên Hóa tổ chức Hội nghị giao ban quý III, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý IV, năm 2020. Dự hội nghị có Đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn. Các đồng chí Chủ tịch, các Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện chủ trì hội nghị. 

    Quý III năm 2020, Mặt trận từ huyện đến cơ sở đã phối hợp với các cấp, các ngành tập trung triển khai, thực hiện các Cuộc vận động, các phong trào thi đua và đạt được nhiều kết quả nổi bật… đã tạo sức lan tỏa trong xã hội, góp phần động viên các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia lao động sản xuất, phát triển kinh tế, vươn lên làm giàu chính đáng. Cụ thể, phối hợp thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ có 1.669 suất quà, với số tiền 503,500.000đ; Phối hợp hỗ trợ xây dựng mới 23 nhà và sửa chữa 03 nhà ở cho hộ nghèo, với số tiền 899.800.000đ; vận động nhân dân ủng hộ phòng chóng covid-19 được 1.229.000.000đ; Phối hợp tổ chức giám sát 08 cuộc, trong đó Mặt trận huyện chủ trị 04 cuộc, phối hợp giám sát 04 cuộc; Duy trì các mô hình đã xây dựng, đồng thời xây dựng mới 02 mô hình về xây dựng nông thôn mới và ATGT, đồng thời chỉ đạo 19/19 xã, thị trấn xây dựng mô hình của xã, triển khai vận động xây dựng quỹ “VNN” năm 2020. Ngoài ra, Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp đã phối hợp các tổ chức thành viên thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, các chương trình an sinh xã hội, các chương trình ký kết liên tịch về an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng, chống tội phạm; tổ chức giám sát và phản biện xã hội trên một số lĩnh vực đời sống, xã hội … Qua các hoạt động, vai trò của Mặt trận ngày càng được lãnh đạo Đảng, chính quyền và các tầng lớp nhân dân đánh giá cao.

Toàn cảnh Hội nghị giao ban công tác MT quý III năm 2020

   Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được của Mặt trận các cấp đã đạt được trong Quý III năm 2020. Đồng thời, định hướng những nhiệm vụ trọng tâm Quý IV năm 2020. Đặc biệt cần tập trung tăng cường phối hợp tổ chức, thực hiện công tác tuyên truyền Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII./.

 

Đăng Khoa - MT TuyênHóa

 

[Trở về]