Bản in     Gởi bài viết  
Thị xã Ba Đồn khởi công xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo 
     Ngày 03/3/2021, Ban Thường trực Mặt trận thị xã đã phối hợp với Đồn Biên phòng Cảng gianh, UBND phường Quảng Thọ và Quảng Phúc tổ chức Lễ khởi công xây dựng 02 nhà đại đoàn kết cho gia hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trao 20 suất quà cho các hộ chính sách trên địa bàn phường Quảng Thọ và Quảng Phúc.

    Tại phường Quảng Thọ UBMTTQVN thị xã phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Gianh, UBND phường Quảng Thọ khởi công xây nhà đại đoàn kết cho bà Võ Thị Hiên - TDP Minh Lợi thuộc diện hộ nghèo, là mẹ đơn thân, bản thân bị bệnh và không có khả năng lao động, với số tiền 43 triệu đồng (Mặt trận thị xã 40 triệu đồng, Mặt trận phường 3 triệu đồng).

Lễ khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo trên địa bàn thị xã

    Tại phường Quảng Phúc Mặt trận thị xã đã hỗ trợ 40 triệu đồng xây dựng nhà Đại đoàn kết cho bà Nguyễn Thị Tỏa - TDP Mỹ Hòa có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tuổi đã cao và nuôi 01 đứa con bị tật nguyền, nhà ở dột nát và xuống cấp trầm trọng.

   Nhân dịp này, Ủy ban Mặt trận cùng với Đồn Biên phòng của khẩu Cảng Gianh đã trao 20 suất quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địabàn phường Quảng Phúc và Quảng Thọ, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

Mặt trận thị xã và Đồn Biên phòng Cảng Gianh trao quà cho hộ nghèo trên địa bàn

    Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm chia sẻ với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, có chỗ ở mới khang trang nhằm sớm ổn định cuộc sống, để chào mừng kỷ niệm 32 Ngày Biên phòng toàn dân (03/3/1989- 03/3/2021) và 62 năm Ngày truyền thống BĐBP (03/3/1959 - 03/3/2021).

   Tại buổi lễ khởi công xây dựng nhà, đại diện các gia đình đã bày tỏ lòng cảm ơn sự quan tâm của Ủy ban Mặt trận thị xã và Đồn Biên phòng của khẩu Cảng Gianh, các ban ngành, đoàn thể, các tổ chức thành viên đã có tấm lòng hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn./.

Văn Châu
Mặt trận Ba Đồn

 

[Trở về]