Bản in     Gởi bài viết  
Ủy ban Mặt trận huyện Bố Trạch trao học bỗng cho học sinh nghèo vượt khó năm học 2014-2015 

   Sáng ngày 19/9/2015, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận TQVN huyện, Ban vận động ngày vì nghèo huyện Bố Trạch tổ chức trao 60 suất học bỗng cho học sinh nghèo vượt khó năm học 2014 - 2015  

 

Ông Dương Văn Thuật - PCTUBMT huyện Bố Trạch tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

   Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận TQVN huyện, Ban vận động Ngày vì nghèo huyện Bố Trạch đã trao 60 suất học bỗng cho học sinh nghèo vượt khó của 12 xã trên địa bàn huyện. Lễ trao học bổng được tổ chức tại 2 điểm: Ủy ban nhân dân xã Đại Trạch và UBND xã Vạn Trạch. Mỗi suất học bỗng trị giá 500.000đ.

   Tại buổi Lễ, thay mặt cho Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận huyện, ông Dương Văn Thuật- Phó chủ tịch UBMT huyện đã biểu dương những cố gắng nỗ lực của các em trong học tập và rèn luyện năm học qua, đồng thời mong muốn các em luôn cố gắng  để đạt kết quả cao hơn trong năm học 2015-2015 và những năm tiếp theo.

   Đây là việc làm thường niên của Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận huyện và Ban vận động ngày vì người nghèo huyện Bố Trạch nhằm khích lệ tinh thần hiếu học, giúp đỡ các em các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện vươn lên học tập tốt, trở thành người có ích cho xã hội.

Khuyên Nguyễn
UBMT huyện Bố Trạch

 

[Trở về]