Bản in     Gởi bài viết  
Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tuyên Hóa trao bò giống lai sinh sản cho các hộ nghèo 
 

      Ngày 24/11/2017, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tuyên Hóa phối hợp với Trung tâm giống vật nuôi tỉnh Quảng Bình và Ủy ban MTTQ Việt Nam 03 xã Lâm Hóa, Thanh Hóa và Thanh Thạch tổ chức bàn giao 25 con bò giống đợt 2, cho các hộ nghèo vùng thường xuyên bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Đây là 25 con trong tổng số 80 được Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh hỗ trợ trong năm 2017 theo Đề án số 85.

      Đến dự và bàn giao có đồng chí Lê Xuân Hoài - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, cùng các đồng chí trong Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; Đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã Lâm Hóa, Thanh Hóa, Thanh Thạch; 25 hộ gia đình được nhân bò và bà con nhân dân 03 xã nói trên đến chúc mừng các hộ gia đình. Được biết các hộ gia đình được nhận, hỗ trợ bò lần này mỗi con có trọng lượng từ 120 kg đến 150 kg, trị giá khoảng 15.000.000 đồng/con để chăn nuôi sinh sản, làm phương tiện sản xuất.

Đồng chí Lê Xuân Hoài, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện trao bò cho hộ gia đình

      Các hộ gia đình được nhận bò vui mừng và phấn khởi, đồng thời cùng hứa với cấp ủy Đảng, chính quyền, Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã và Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tích cực chăm sóc và phát triển đàn bò hiệu quả, là cơ sở để nâng cao kinh tế gia định, phấn đấu thoát nghèo trong những năm tới./.

Đăng Khoa

[Trở về]