Bản in     Gởi bài viết  
Xã Đức Trạch huyện Bố Trạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng tuần lễ biển và hải đảo năm 2018 
 

   Ngày 9/6/2018, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận TQVN xã Đức Trạch chủ trì tổ chức Lễ hưởng ứng Ngày môi trường Thế giới, tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2018.

    Tham dự buổi lễ có đồng chí Dương Văn Thuật- Phó chủ tịch Ủy ban Mặt trận TQVN huyện Bố Trạch; lãnh đạo Phòng Tài nguyên- Môi trường huyện; Đồn Biên phòng Lý Hòa; Đảng ủy, HĐND, UBND xã Đức Trạch; Ban công tác Mặt trận và 215 bà con nhân dân xã Đức Trạch.

Đại diện các Hội đoàn thể và Ban công tác Mặt trận 6 thôn ký cam kết

    Buổi lễ đã tuyên truyên cho bà con nhân dân hiểu được tác hại của ô nhiễm môi trường, tầm quan trọng của biển và hải đảo trong sự nghiệp phát triển kinh tế- xã hội của đất nước cũng như của địa phương. Đồng thời kêu gọi các cấp, các ngành, tổ chức và đông đảo nhân dân tham gia phong trào hạn chế chất thải nhựa và túi ni lông khó phân hủy ra môi trường tại các khu vực công cộng và gia đình. Đồng thời tổ chức ký cam kết “Xây dựng môi trường trong sạch lành mạnh- Giải quyết ô nhiễm chất thải nhựa và nilon”.

Bà con nhân dân làm vệ sinh sau buổi lễ

   Sau buổi lễ, Cán bộ Đồn biên phòng, các cơ quan đóng trên địa bàn và bà con nhân dân cùng với nhân viên công ty Môi trường đồng loạt ra quân làm vệ sinh dọc kè sông và tiến hành làm sạch 6/6 điểm nhà văn hóa ở các thôn, các tuyến đường dọc, đường ngang ở các khu dân cư./.

   Hồng Nguyệt - Mặt trận Đức Trạch

 

 

[Trở về]