Bản in     Gởi bài viết  
Ủy ban Mặt trận huyện Lệ Thủy tổ chức Hội nghị giao ban công tác Mặt trận 6 tháng đầu năm 2023 

   Để nắm tình hình công tác Mặt trận cơ sở 6 tháng đầu năm năm 2023 và triển khai nhiệm vụ trong thời gian tới, chiều ngày 24/7/2023 Ủy ban Mặt trận TQVN huyện Lệ Thủy đã tổ chức hội nghị giao ban 6 tháng đầu năm. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Ninh Thị Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận huyện cùng các đồng chí trong Ban Thường trực Mặt trận huyện.

  Tại hội nghị, Ủy ban Mặt trận các xã, thị trấn đã báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm năm 2023, công tác nắm tình hình dư luận nhân dân để tham mưu cho cấp ủy, chính quyền; công tác vận động cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong xây dựng nông thôn mới, khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu trên địa bàn huyện; tình hình vận động, quản lý và sử dụng Quỹ Vì Người nghèo và một số nội dung liên quan khác. Đối với các xã có dự án trọng điểm như đường cao tốc Bắc – Nam, cầu An - Lộc, khu lưu niệm Nhà Đại tướng Võ Nguyên Giáp, báo cáo kết quả thực hiện, những khó khăn vướng mắc và công tác phối hợp của Mặt trận, các tổ chức thành viên với cấp ủy, chính quyền trong công tác GPMB.

Đồng chí Ninh Thị Hoà, Uỷ viên BTV, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Chủ trì Hội nghị

   Kết luận hội nghị, đồng chí Ninh Thị Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận huyện đã giải đáp những thắc mắc, kiến nghị của cơ sở, đồng thời đề nghị Mặt trận các xã, thị trấn triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023. Tiến hành sớm một số nội dung công việc để chuẩn bị cho Đại hội Mặt trận cơ sở nhiệm kỳ 2024-2029.


Bùi Hải - Mặt trận Lệ Thủy

 

[Trở về]